เว็บแทงบอลออนไลน์ "ฟลิค" สุดปลื้ม พาพี่เสือ ผงาดแชมป์ UCL สมัยที่ 6


 ภายหลังจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้นส์ลีก 2019/20 ได้สำเร็จ ที่นัดชิงชนะเลิศ สามารถชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไป 1-0

หลังเกม ฮันซี ฟลิค เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดใจถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้นส์ลีก ว่า “นี่คือสิ่งที่เราสมควรได้ ความสำเร็จของทีมในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก ผมสนุกมากกับชัยชนะนัดสุดท้ายของฤดูกาล”  เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยังกล่าวต่อว่า “คุณภาพในการฝึกซ้อมเราดีขึ้นตลอดและคุณสามารถเห็นสิ่งเหล่านั้นตอนลงสนาม ผมต้องขอชื่นชมทีมของผมอย่างมาก พวกเขาทำให้ผมภูมิใจ”

ทั้งนี้ส่งผลให้บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 พร้อมผงาดครองเทรเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้อีกด้วย  เว็บแทงบอลออนไลน์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัครบาคาร่า 888 รายที่ 2 “ลิเวอร์พูล” ทาบคว้าสตาร์ลีกดังร่วมทัพ

สมัครบาคาร่า 888 "บรูโน" คอมเมนต์ถึง "กรีนวูด" หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดในซีซั่นนี้

วิธีสมัครบาคาร่า "คอนเต" เผยผู้ชนะคือคนเขียนประวัติศาสตร์ ยกเป็นแรงกระตุ้นลูกทีม