UFABETWINS "มาตุยดี" ตะลุยเมเจอร์ลีก ย้ายซบทีมเบ็คแฮม

 

กองกลางวัย 33 ปี คว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วเมื่อปี 2018 กลายเป็นแข้งรายใหม่ของ สโมสร อินเตอร์ ไมอามี ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญากันยาว 3 ปี พร้อมกับรับเสื้อหมายเลข 8"ผมหวังว่าเราจะคว้าถ้วยรางวัลมากมายร่วมกัน มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม" มาตุยดี กล่าว

ขณะที่เจ้าของทีมอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์หลังปิดดีลในครั้งนี้ว่า "ผมมีความสุขที่จะต้อนรับเบลสเพื่อนของผมสู่อินเตอร์ไมอามี" โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในสมัยที่อดีตตำนานทีมชาติอังกฤษค้าแข้งกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2013   UFABETWINS  


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัครบาคาร่า 888 รายที่ 2 “ลิเวอร์พูล” ทาบคว้าสตาร์ลีกดังร่วมทัพ

สมัครบาคาร่า 888 "บรูโน" คอมเมนต์ถึง "กรีนวูด" หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดในซีซั่นนี้

วิธีสมัครบาคาร่า "คอนเต" เผยผู้ชนะคือคนเขียนประวัติศาสตร์ ยกเป็นแรงกระตุ้นลูกทีม