บาคาร่าทุน 100 "คลอปป์" เฟิร์ม "แชมเบอร์เลน" เดี้ยงปรีซีซั่น ชวดดวลอาร์เซนอล


 กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะตอนซ้อมปรีซีซั่นในช่วงที่สโมสร ลิเวอร์พูล เดินทางไปเก็บตัวในประเทศออสเตรีย ส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดลงสนามเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ซึ่งทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดจะพบกับ สตุ๊ตการ์ต วันที่ 22 สิงหาคม และ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 25 สิงหาคม นี้

"ดูเหมือนว่ามันจะคล้ายกับอาการบาดเจ็บของเฮนโด้ เราไม่รู้แน่ชัดว่านานแค่ไหน แต่แน่นอนว่าปรีซีซั่นนี้เขาจะไม่ได้ลงเล่นอีกแล้ว และอีกหนึ่งเกมกับอาร์เซนอล เกมถัดไปน่าจะสองสัปดาห์เราต้องดูกันอีกที ผมไม่รู้ เราต้องรอและเขายังห่างไกลจากความสมบูรณ์แน่นอน มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาและยากสำหรับเรา แต่มันก็ไม่เปลี่ยนแปลง" กุนซือวัย 53 ปี กล่าว  บาคาร่าทุน 100


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัครบาคาร่า 888 รายที่ 2 “ลิเวอร์พูล” ทาบคว้าสตาร์ลีกดังร่วมทัพ

สมัครบาคาร่า 888 "บรูโน" คอมเมนต์ถึง "กรีนวูด" หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดในซีซั่นนี้

วิธีสมัครบาคาร่า "คอนเต" เผยผู้ชนะคือคนเขียนประวัติศาสตร์ ยกเป็นแรงกระตุ้นลูกทีม